Kết quả tìm kiếm cho "đón 8 triệu lượt khách quốc tế"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1048
Năm 2025, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn trên bản đồ thế giới khi Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc được vinh danh tại Giải thưởng T+L Luxury Awards Asia Pacific 2025 do tạp chí Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố. Hai địa danh này ghi điểm cao nhờ bản sắc văn hóa rõ nét, thiên nhiên đặc sắc và dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.
Trong bối cảnh tập trung thực hiện nhiệm vụ sắp xếp, tinh gọn bộ máy, tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp theo chỉ đạo của Trung ương, An Giang vẫn nỗ lực tăng tốc, bứt phá để đạt mục tiêu tăng trưởng theo chỉ tiêu được Bộ Chính trị, Chính phủ giao.
Trong những năm gần đây, khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu đang dần bước vào chu kỳ phát triển mới nhờ cú hích từ hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn. Không còn là điểm đến nghỉ dưỡng mùa vụ, vùng đất này đang chuyển mình trở thành một đô thị vệ tinh trọng điểm của miền Nam. Nằm ở tâm điểm kết nối, Blanca City by Sun Group nổi lên như một “điểm rơi” lý tưởng trong bức tranh đầu tư đầy tiềm năng ấy.
Từ ngày 1-7, Hà Nam, Ninh Bình và Nam Định sẽ hợp nhất, hình thành một vùng du lịch liên kết đa dạng và bền vững hơn. Trước thời điểm đó, Hà Nam đã chủ động chuyển mình mạnh mẽ, dần khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc gia. Đây là bước chuẩn bị quan trọng, góp phần chiến lược cho việc hình thành thương hiệu du lịch của không gian Ninh Bình mới.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Phú Quốc vừa được tạp chí du lịch Travel + Leisure (Hoa Kỳ) công bố lọt tốp 3 hòn đảo đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2025.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Báo chí Việt Nam mang trong mình sứ mệnh lịch sử, từ thời sơ khai với số báo quốc ngữ đầu tiên, truyền bá văn hóa, thông tin, kinh tế, cho đến nền báo chí cách mạng anh hùng, vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng cách mạng.
Gần 50 năm hình thành và phát triển (19/8/1975 - 19/8/2025), Báo An Giang đã thực hiện tốt sứ mệnh cơ quan ngôn luận của Đảng, chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, giữ vững quốc phòng - an ninh, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội vùng biên giới Tây Nam. Từng chặng đường phát triển, Báo An Giang luôn nhất quán phương châm “Thông tin nhanh, đúng sự thật, vì lợi ích chung của cộng đồng”.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.
Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành ngành động lực cho phát triển kinh tế, tỉnh An Giang nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp phát triển các loại hình du lịch (DL) đặc trưng, phù hợp tiềm năng, thế mạnh của địa phương.
Khi sáng tạo nội dung số ngày càng chiếm lĩnh trong mọi lĩnh vực từ giải trí, giáo dục và làm việc, nhu cầu chuyển văn bản thành giọng nói một cách tự nhiên, nhanh chóng và chính xác đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Viettel Text to Speech - dịch vụ Chuyển đổi Văn bản thành giọng nói của Viettel AI sẽ giúp bạn tăng gấp 10 lần hiệu suất sản xuất nội dung.